ชี้แจงกรณีใบสั่งจราจรเจ้าพนักงาน (ทจ.2) ลงระบบ PTM ไม่ได้

เรียนลูกค้าทุกท่าน
สืบเนื่องจากลูกค้าสั่งซื้อใบสั่งเจ้าพนักงานจราจรฯ (ทจ.2) แล้วไม่สามารถนำไปลงระบบ PTM เพื่อใช้งานได้ นั้น
โรงพิมพ์ตำรวจ ขอชี้แจงลูกค้าทุกท่าน ดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. หากลูกค้าไม่สามารถลงระบบ PTM ได้ ลูกค้าสามารถแจ้งทาง ภ.จว. เพื่อให้แก้ไขปัญหาค่ะ
  2. ลูกค้าต้องเข้ากลุ่มแชท (LINE messenger) ของระบบ PTM ตามภาคต่าง ๆ ของลูกค้าและแจ้งแอดมินของกลุ่มเกี่ยวกับปัญหา ที่ลูกค้าได้รับผลกระทบเพื่อให้แอดมินของกลุ่ม ประสานหรือแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นให้กับลูกค้าได้ค่ะ
  3. จากความไม่สะดวกของปัญหาดังกล่าวที่ลูกค้าได้รับ (moon troubled) โรงพิมพ์ตำรวจต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

About upper